Công ty cổ phần chăm sóc công trình V.C

Danh mục

Máy mài sàn cầm tay XM 150 trợ thủ đắc lực của công trình xây dựng

vandng1986@gmail.com | 14/04/2022

Máy mài sàn bê tông là loại máy không còn xa lạ với các thợ xây dựng, nhà thầu. Để đáp ứng được các tiến độ chất lượng công trình thì việc áp dụng các loại máy móc là điều rất cần thiết. Để giúp các nhà thầu kỹ sư xây dựng thúc đẩy tiến độ nhanh công trình chúng tôi xin giới thiệu Máy mài sàn cầm tay XM 150.

Ngày nay, máy mài sàn bê tông là loại máy không còn xa lạ với các thợ xây dựng, nhà thầu. Để đáp ứng được các tiến độ chất lượng công trình thì việc áp dụng các loại máy móc là điều rất cần thiết. Để giúp các nhà thầu kỹ sư xây dựng thúc đẩy tiến độ nhanh công trình chúng tôi xin giới thiệu Máy mài sàn cầm tay XM 150.

Ứng dụng Máy mài sàn cầm tay XM 150

Ở các công trình thợ sử dụng bộ Máy mài sàn cầm tay XM 150 trong các công việc như:

  • Đánh bóng và đánh nhám các kho hàng, mặt sàn nhà xưởng
  • Vệ sinh và loại bỏ bụi bẩn, xi măng còn vương vãi trên sàn thi công
  • Loại bỏ sơn phủ giúp làm mịn mặt sàn
  • Mài phẳng các đường cạnh, sơn bóng và khắc phục bong tróc các bề mặt
  • Khắc phục tình trạng nền nhà bị bong tróc sau một thời gian đưa vào hoạt động

Những ưu điểm nổi bật máy mài XM 150

Tối ưu hiệu suất công việc

Mái mài sàn bê tông là máy chuyên dụng dùng để đánh bóng, đánh nhám, loại bỏ các bụi bẩn trên sàn sau khi thi công.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến động cơ hoạt động bền bỉ mang lại hiệu suất cao trong quá trình làm việc. Máy có năng suất làm việc cao, khả năng bào mòn, loại bỏ vết bẩn, làm sạch bề mặt bê tông trong thời gian ngắn làm công việc trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Độ bền cao, đảm bảo an toàn

Sản phẩm được thiết kế thông minh với khung thép và nhựa cao cấp, đảm bảo độ an toàn vững chắc. Mọi thứ đều được các kỹ sư tính toán kỹ lưỡng, do đó người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của máy.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị độ biến tần giúp động cơ được bền hơn tránh xảy ra tình trạng cháy nổ.

Đa năng

 

Ngoài chức năng mài sàn bê tông, XM 150 có thể sử dụng mài hay đánh bóng sàn. Do đó, sản phẩm này mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho các nhà thầu khi sử dụng trong các công trình.

Dễ sử dụng

Việc sử dụng máy móc thiết bị hiện đại khiến nhiều người lo lắng khó sử dụng. Tuy nhiên sản phẩm này vô cùng đơn giản và dễ điều khiển. Khách hàng chỉ cần thời gian ngắn làm quen với máy và sử dụng ngay lập tức

Mua máy mài sàn bê tông XM-150 ở đâu uy tín, chất lượng?

Với những tính năng , ưu điểm nổi bật của máy mài XM 150 có thể nói đây là dòng sản phẩm trợ thủ đắc lức không thể thiểu trong mọi công trình hiện nay

Hiện nay có nhiều đơn vị kinh doanh dòng máy, bạn đang tìm đơn vị mua máy mài uy tín chất lượng thì công ty chăm sóc công trình VC là 1 địa chỉ tin cậy.

Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, chất lượng hàng đầu, giá thành tốt nhất thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách không phải lo bất cứ điều gì.

Liên hệ ngay chúng tôi SDT 0915để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.