Công ty cổ phần chăm sóc công trình V.C

Danh mục

Sơn chống nóng mái tôn giải pháp cho mọi công trình xây dựng

vandng1986@gmail.com | 19/05/2022

Tại Việt Nam thời tiết thay đổi thất thường mùa hè nắng nóng oi bức, mùa đông mùa mưa rét lạnh kéo dài… luôn là nổi lo cho khu công nghiệp, ngôi nhà của bạn. Vậy giải pháp nào tôi ưu nhất? Chống thấm V.C xin giới thiệu đến các bạn sơn chống nón

Tại Việt Nam thời tiết thay đổi thất thường mùa hè nắng nóng oi bức, mùa đông mùa mưa rét lạnh kéo dài… luôn là nổi lo cho khu công nghiệp, ngôi nhà của bạn. Vậy giải pháp nào tôi ưu nhất? Chống thấm V.C xin giới thiệu đến các bạn sơn chống nóng mái tôn mang thương hiệu KingCat Paint V1-202, giải pháp tốt nhất cho mọi công trình chống nóng.

Giới thiệu KingCat Paint V1-202

Sơn cách nhiệt kingcat Paint V1-202 sản phẩm được sản xuất theo công nghệ với công thức đặc biệt dùng trong ngành hàng không. Cùng những nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao để tạo nên đặc tính sản phẩm chống thấm và phản xạ nhiệt tốt, mang lại giải pháp chống nóng, cách nhiệt hiệu quả trong mùa hè nóng oi bức và giảm được chi phí điện năng tiêu thụ.

Sản phẩm cách nhiệt nhờ vào các vi sợi cầu thủy tinh  tạo ra lớp màng phản xạ các tia bức xạ từ mặt trời làm giảm khả năng hấp thụ nhiệt. Nhiệt độ càng cao khả năng cách nhiệt càng tốt. V1 – 202 giải pháp chống nóng cách nhiệt mái tôn hiệu quả.

Ưu điểm  KingCat Paint V1-202

Sơn chống nóng mái tôn KingCat Paint V1-202 có những ưu điểm vượt trội sau:

Có thể giảm được 6°C khi nhiệt độ ngoài trời trên 36°C

Chống tia cực tím, chống axit, kiềm và chịu mọi thời tiết.

Có khả năng cách nhiệt tốt khi nhiệt độ ngoài trời cao.

Chống nấm mốc, vi khuẩn.

Có thể sơn trực tiếp lên bề mặt kim loại.

Giảm tiếng ồn khi trời mưa lớn.

Những vi cầu thủy tinh đặc biệt có thể ngăn chặn bức xạ nhiệt.

Ứng dụng   sơn chống nóng mái tôn V1-202

Sơn chống nóng mái tôn Kingcat Paint V1-202 áp dụng phổ biến trên mái tôn, mái ngói, mái bê tông, tường, vách song đón nắng…

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi mái tôn

Ngày nay tôn là sản phẩm được ứng dụng nhiều ở các khu công nghiệp, nhà xưởng nhà máy, kho bãi, nhà dân. Tôn có thời gian độ bền theo thời tiết thấp, khả năng hấp thụ nhiệt cao dẫn đến nhiệt độ trong nhà tăng cao. Để giảm được nhiệt độ trên mái tôn thì sơn chống nóng V1-202 là lựa chọn tốt nhất.

Điểm đặc biệt của sơn này, biến mái tôn cũ gỉ sắc thành mái tôn mới 

Mái ngói, mái bê tông: công trình dân dụng và công nghiệp

Đối với mái ngói, mái bê tông thì sản phẩm có thể nói là độ bền tốt hơn mái tôn, khả năng cách nhiệt cũng tốt hơn mái tôn nhưng theo thời gian sản phẩm bị ảnh hưởng thời tiết thì độ bền, cách nhiệt giảm đi rất nhiều. Nên việc chống thấm chống nóng cho mái ngói rất quan trọng.

=> Có thể thấy Kingcat Paint V1-202 ứng dụng tốt được mọi công trình chống nóng .

Video thi công thực tế

Địa chỉ mua sơn chống nóng Đà Nẵng uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp nhiều mảng sơn. Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ mua sơn chống nóng Đà Nẵng thì giới thiệu đến cách bạn Bách Hóa Chống Thấm V.C nhé. Shop có 4 địa chỉ tại Đà Nẵng nên khách cứ chọn 1 địa điểm gần mà đến nhé.

Bách Hóa Chống Thấm V.C là đơn vị xuất phát từ thi công công trình lâu năm nên chúng tôi hiểu được bạn đang gặp vấn đề gì, sản phẩm như nào phù hợp với bạn. Cam kết Những sản phẩm chống thấm, chống nóng đều là sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường 

Thông tin liên hệ

CH 1: 543 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

CH 2: 97 Trần Anh Tông, TK, Đà Nẵng

CH 3: 116 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

CH 4: 524 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline: 02363 64 22 64 - 0915 421 587